Trang tin tức sự kiện

Talkshow “Chuẩn bị cho kỳ thực tập tại Big4 và các công ty Kiểm toán”

Bạn là sinh viên năm 3, năm 4 và rất muốn có cơ hội thực tập tại Big4 (EY, Deloitte, KPMG, PwC) ?. Vậy làm thế nào để có thể vượt qua các vòng tuyển dụng vô cùng khắt khe của các “ông lớn” này? Talkshow “Chuẩn bị cho kỳ thực tập tại Big4 và các công ty Kiểm toán” sẽ hướng dẫn cho bạn những “bí quyết” để thành công trong kỳ thực tập sắp tới! Hãy lắng nghe kinh nghiệm của những khách mời để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chính mình!


 hời gian: 18h15 – 21h00 thứ Năm, ngày 02/06/2016
Địa điểm: Văn phòng AFA, phòng 307, tầng 3, số 170 La Thành, Hà Nội
Đơn vị tổ chức: AFA Resaerch & Education và ICAEW Việt Nam
Đặc biệt: Chương trình được bảo trợ chuyên môn bởi ICAEW – Viện Kế toán Công Chứng Vương quốc Anh và xứ Wales

BẠN NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ TALKSHOW?
– Chia sẻ thông tin về Big4 Việt Nam, quy trình tuyển dụng, giới thiệu cơ hội tuyển dụng 2016 cho sinh viên sắp tốt nghiệp ra trường.
– Kinh nghiệm viết CV ứng tuyển thông qua việc nhận xét CV mẫu ngay tại hội thảo.
– Chia sẻ về các kiến thức, kỹ năng và thái độ cho việc chuẩn bị cho kỳ thực tập tại Big4 và các công ty Kiểm toán.
– Chia sẻ kinh nghiệm từ các anh chị đang làm việc tại Big4 và công ty kiểm toán lớn tại Việt Nam và nhận học bổng“Nhân tài hội tụ” giá trị lên đến 50 triệu đồng!
– Giao lưu cùng Mr Adam – nhà tuyển dụng khu vực Đông Nam Á của ICAEW và tham dự các gameshow do Mr Adam tổ chức để nhận được những phần quà tặng ý nghĩa từ nhà bảo trợ ICAEW Việt Nam!

=> Đăng ký THAM GIA MIỄN PHÍ: http://bit.ly/1U6WdJL

Event trên Facebook: TẠI ĐÂY

CƠ HỘI ĐẶC BIỆT:
=> Sửa CV trực tiếp từ diễn giả. Gửi ngay CV của bạn về địa chỉ: tuvan2@afa.edu.vn trước ngày 02/06/ 2016!. Ban tổ chức sẽ chọn 3 CV để nhận xét và sửa CV ngay tại Talkshow.
=> Tất cả những bạn gửi CV sẽ nhận được quà tặng của ICAEW.
=>  (*) Cơ hội nhận học bổng “Nhân tài hội tụ” giá trị lên đến 50 triệu đồng cho khóa học ICAEW CFAB tại AFA.

(*) Để nhận được học bổng: Các bạn gửi CV và phải trải qua buổi phỏng vấn trực tiếp với giảng viên khóa học. Thông tin chi tiết: CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG NHÂN TÀI HỘI TỤ – ICAEW CFAB 2016

 

**** DIỄN GIẢ ***

1. Anh PHAN LÊ THÀNH LONG (Mr.) – MBA, CPA, CMA (Aust.) – Partner hãng kiểm toán quốc tế SCS Global và Giám đốc Kiểm toán của một Big4.
Anh Long đã có hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm toán, là kiểm toán viên và chuyên gia tư vấn với nhiều năm làm việc cho một trong Big4.(*), Deloitte Việt Nam, và NAG. Anh đặc biệt có kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu về các chuẩn mực kế toán và kiểm toán quốc tế (IFRSs & ISAs)

Với kiến thức kế toán quản trị chuyên sâu khi hoàn thành chương trình Thạc sỹ tại Đại học Monash (Úc) – chuyên ngành kế toán. Anh Long còn là Trưởng đại diện của Hội Kế toán Quản trị Công chứng Úc (Institute of Certified Management Accountants, Australia) trên toàn Việt Nam. Anh Long không chỉ giảng dạy mà còn truyền đạt những kinh nghiệm thực tiễn từ các dự án tư vấn quốc tế trong lĩnh vực kế toán quản trị và quản trị doanh nghiệp cho các học viên.

Anh Long là một trong số các cá nhân được nhận bằng khen của Bộ Trưởng Tài chính với đóng góp cho sự phát triển của ngành kiểm toán độc lập trong lễ kỷ niệm 20 năm ngành kiểm toán độc lập (1991-2011)

2. Mr. Adam Moore – ICAEW Senior Marketing Executive

Anh Adam là quản lý cấp cao đến từ Bộ phận Marketing của ICAEW – Viện Kế toán Công Chứng Vương quốc Anh và xứ Wales. Hiện nay anh đang giữ trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ và tuyển dụng các sinh viên khu vực Đông Nam Á, Trung Quốc và Nga muốn được học tập và làm việc tại Vương quốc Anh.

Với mong muốn mang đến cho các bạn trẻ Việt Nam những kỹ năng cần thiết để hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu, anh Adam sẽ tổ chức những gameshow kết hợp đào tạo kỹ năng vô cùng thú vị ngay tại buổi Talkshow. Những bạn sinh viên trẻ muốn đầu quân cho những tổ chức nước ngoài? Đừng ngần ngại tham gia với AFA và giao lưu với 1 trong những Chuyên gia hàng đầu đến từ ICAEW!

3. Những anh/ chị khách mời BÍ MẬT khác (hiện đang làm việc tại Big4 Việt Nam)

(*) Big4: PWC, Deloitte, EY and KPMG: Là 4 hãng kiểm toán LỚN NHẤT thế giới về quy mô và doanh thu.

Thông tin liên hệ:
1. Hotline: 094.238.6611
2. Email: Ms. Hồng: tuvan2@afa.edu.vn – Ms. Thơm: tuvan1@afa.edu.vn
3. Trực tiếp: Tầng 3, Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, Đống Đa, Hà Nội

Link tham khảo:
http://www.afa.edu.vn/news/talkshow-chuan-bi-cho-ky-thuc-tap-tai-big4-va-cac-cong-ty-kiem-toan/

Nguồn: http://www.afa.edu.vn/



Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành